บริจาค

เห็นว่า..บล็อกนี้ดี มีประโยชน์... โปรดสนับสนุนผู้ทำบล็อกได้ที่ พร้อมเพย์ 083-4616989
หรือบัญชี 002-1-70462-8 กสิกรไทย สาขาบางลำภู

นรกสวรรค์มีจริงหรือของ ว. วชิรเมธี[03]

เมื่อผมวิพากษ์วิจารณ์ ข้อเขียนของท่าน ว. วชิรเมธี ไปแล้ว มีทนายความหย่าย ....... ม๊ากมาก คือ ท่านทนายธรรมสรณ์ รุจิรวัฒนาภรณ์ ทนายความ เนติบัณฑิตไทย ป. โทนิติศาสตรมหาบัณฑิต เขียนอีเมล์มาเพ้อรำพึงรำพันบ้าๆ บอๆ ไปตามประสาคนว่างงาน

ผมเห็นว่า อีเมล์ของทนายความหย่าย ....... ม๊ากมาก คือ ท่านทนายธรรมสรณ์ รุจิรวัฒนาภรณ์ เขียนด้วยสำนวนที่สับสน เหมือนคนไฟธาตุจะแตก ผมก็เลยเขียนอีเมล์ถามกลับไปว่า

คุณต้องการจะรู้เรื่องอะไร

พร้อมกับเอาอีเมล์ของท่านทนายความหย่าย ...... ม๊ากมากคนนี้ ไปลงบล็อกด้วย 

ท่านทนายธรรมสรณ์ รุจิรวัฒนาภรณ์ ทนายความหย่ายมากคนนี้ ก็เขียนอีเมล์เป็นแฝดสามตอบมาหาผม ผมก็เองเขียนลงไปแล้ว

วันนี้ ก็มาวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมทางจิตของทนายความหย่ายม๊ากมากคนนี้กัน

ขอย้ำก่อนว่า ในอีเมล์ฉบับ ท่านทนายธรรมสรณ์ รุจิรวัฒนาภรณ์  เขียนลงมาแบบนี้จริงๆ

จาก

ธรรมสรณ์ รุจิรวัฒนาภรณ์ ทนายความ เนติบัณฑิตไทย ป.โทนิติศาสตรมหาบัณฑิต 089-7990763

มีตัวตนจริง ไม่ต้องกลัว สงสัยโทรคุยกันได้

น่าน........แพร่...........พะเยา ให้เบอร์มือถือด้วย  มีการปลอบใจด้วยว่า “ไม่ต้องกลัว”  ผมหัวเราะจนไขมันลดไป 3 ขีดครึ่ง ไม่ต้องไปฟิตเนสเลยวันนั้น

ชีวิตผมตอนเป็นวัยรุ่น ผมหาเรื่องใส่ตัวมาตลอดชีวิต รอดตาย รอดคุกมาได้ยังไง ยังหาเหตุผลไม่ได้ ผมจะมากลัวทนายใหญ่ ที่ใส่กางเกงเด็กไม่ได้ทำไม

ทนายความหย่ายม๊ากมาก คือ ท่านเอาสมองส่วนไหนคิดก็ไม่รู้

ผมด่าทั้งพระผู้ใหญ่ พระกำนัน พระปลัด พระนายอำเภอ ด่ามาเรียบร้อยแล้ว พระทนายถ้ามีก็ด่าได้  ยกตัวอย่างให้เห็นภาพพจน์ก็ได้

ไอ้มหาวรนุชธัมมชโยนี่ ด่า 3 เวลาก่อนอาหาร ไม่งั้นกระเดือกข้าวไม่ลง 

ก่อนอาหารว่างด่าพระประยุทธ์ พระเปลืองข้าวสุกประชาชน พระธรรมปิฏก พระพรหมคุณาภรณ์  รูปเดียวกัน ไม่ใช่มี 4 รูป

เห็นอีเมล์อันน่าสะพรึงกลัว จนขนจมูกสั่นแบบเฮฟวี่เม็นทัล  ผมตอบไปสั้นๆ ว่า “คุณต้องการจะรู้เรื่องอะไร

ในบล็อกของผม ผมก็ถามซ้ำไปอีกว่า

ผมก็เลยสงสัยว่า ข้อเขียนของผมผิดพลาดบกพร่อง ขาดความเป็นวิชาการอย่างไรตรงไหน

แล้วเป็นทนายอะไร กลัวการเปิดเผยข้อมูล ต้องเขียนอีเมล์ไปถาม ก็มาเขียนในบล็อกนี้ อย่างที่ผมเอาออกมานี่ จะได้รู้ว่าอะไรเป็นอะไร

ท่านทนายความหย่าย ......... ม๊ากมาก ท่านนี้ ไม่ได้ตอบในบล็อก แต่เขียนอีเมล์มาตอบอีก 3 ฉบับติดๆ กันเป็นแฝดสาม ฉบับแรกคือ ข้อความนี้

ฉบับที่ 1 Subject: RE: อยากรู้ด่วนที่สุด Date: Sun, 15 Jan 2012 23:39:07 +0700

ด้วยความเคารพ บทความที่คุณเขียนมันมีแต่โจมตีคนอื่น ผมอยากให้เอาข้อเท็จจริงล้วนๆ อย่าตีความ ขอโทษผมสอนคุณไม่ได้หรอก แต่อยากให้เพลาๆ หน่อย

คนกลาง  คำถามผมต้องการถามไว้แล้ว ในเมล์แรก อ่านดีๆ

ขอแยกข้อความดังกล่าว เป็นส่วนๆ ดังนี้ บรรทัดสุดท้าย ท่านทนายหย่ายคงพิมพ์ผิด.

บทความที่คุณเขียนมันมีแต่โจมตีคนอื่น

ผมอยากให้เอาข้อเท็จจริงล้วนๆ อย่าตีความ

ขอโทษผมสอนคุณไม่ได้หรอก แต่อยากให้เพลาๆ หน่อย

ข้อความนี้

1) บทความที่คุณเขียนมันมีแต่โจมตีคนอื่น

ท่านทนายความหย่ายม๊ากมาก ท่านนี้ แกอ่านบล็อกของผมทั้งหมดหรือเปล่าก็ไม่รู้ หรือแกเข้ามาประสาโง่ของแก

บล็อกของผม ไม่ได้โจมตีใครเลย ผมเอา “ข้อเขียน” ที่โจมตีวิชาธรรมกายมาโต้แย้งอย่างเป็นวิชาการ  แต่ต้องเลือกอ่านเฉพาะเนื้อหา เพราะ มีคำด่าผสมเป็น “น้ำจิ้ม” ลงไปด้วย

สำหรับวรนุชธัมมชโยนั้น เป็นกรณียกเว้น เพราะหลอกลวงประชาชนว่า เป็นศิษย์ของหลวงพ่อวัดปากน้ำ ซึ่งไม่จริง เพราะ ไอ้สันดานนี่ บวชหลังจากหลวงพ่อวัดปากน้ำมรณภาพไปแล้ว

มันอ้างวิชาธรรมกายไปทำมาหาแดกเลี้ยงลูกเลี้ยงเมียมัน  มันก็ต้องมีการใส่ “น้ำจิ้ม” ในการเขียนบ้าง

แล้วบล็อกที่ผมวิชาการล้วนๆ ก็มี ยกตัวอย่างเลยก็ได้

ปรัชญากับศาสนา

ปรัชญากับศาสนา
url
ศาสตร์ตะวันตกกับศาสนา
มายาคติในศาสนาพุทธ
เชื่ออะไรดี: ศาสนา ปรัชญา วิทยาศาสตร์
ความเป็นจริง ความจริง ข้อเท็จจริง
ศรัทธา ความเชื่อ ความงมงาย ความจริง
ความจริงกับสัจจะ
สมมุติสัจจะกับปรมัตถสัจจะ
นิพพาน เต๋า โมกษะ แบบ



วิทยาศาสตร์กับศาสนา

วิทยาศาสตร์กับศาสนา
url
วิทยาศาสตร์กับศาสนาพุทธ
ย่นระยะทางแบบไอน์สไตน์
การระลึกชาติแบบฟิสิกส์ใหม่
การเวียนว่ายตายเกิดมีจริง
สะกดจิตระลึกชาติ
แปลกแต่จริง



บทความดีๆ ทั้งนั้น ......

ข้อความนี้

2) ผมอยากให้เอาข้อเท็จจริงล้วนๆ อย่าตีความ

ทนายคนนี้ มันใหญ่มาจากไหนกัน............. แต่มันโง่ด้วย.........

ดูความหมายของ “บล็อก”  จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

บล็อก (อังกฤษ: blog) เป็นคำรวมมาจากคำว่า เว็บล็อก (อังกฤษ: weblog) เป็นรูปแบบเว็บไซต์ประเภทหนึ่ง ซึ่งถูกเขียนขึ้นในลำดับที่เรียงตามเวลาในการเขียน ซึ่งจะแสดงข้อมูลที่เขียนล่าสุดไว้แรกสุด

บล็อกโดยปกติจะประกอบด้วย ข้อความ ภาพ ลิงก์ ซึ่งบางครั้งจะรวมสื่อต่างๆ ไม่ว่า เพลง หรือวิดีโอในหลายรูปแบบได้

จุดที่แตกต่างของบล็อกกับเว็บไซต์โดยปกติคือ บล็อกจะเปิดให้ผู้เข้ามาอ่านข้อมูล สามารถแสดงความคิดเห็นต่อท้ายข้อความที่เจ้าของบล็อกเป็นคนเขียน ซึ่งทำให้ผู้เขียนสามารถได้ผลตอบกลับโดยทันที

คำว่า "บล็อก" ยังใช้เป็นคำกริยาได้ซึ่งหมายถึง การเขียนบล็อก และนอกจากนี้ผู้ที่เขียนบล็อกเป็นอาชีพก็จะถูกเรียกว่า "บล็อกเกอร์"

บล็อกเป็นเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาหลากหลายขึ้นอยู่กับเจ้าของบล็อก โดยสามารถใช้เป็นเครื่องมือสื่อสาร การประกาศข่าวสาร การแสดงความคิดเห็น การเผยแพร่ผลงาน ในหลายด้านไม่ว่า อาหาร การเมือง เทคโนโลยี หรือข่าวปัจจุบัน

นอกจากนี้ บล็อกที่ถูกเขียนเฉพาะเรื่องส่วนตัวหรือจะเรียกว่าไดอารีออนไลน์ ซึ่งไดอารีออนไลน์นี่เองเป็นจุดเริ่มต้นของการใช้บล็อกในปัจจุบัน

นอกจากนี้ตามบริษัทเอกชนหลายแห่งได้มีการจัดทำบล็อกของทางบริษัทขึ้น เพื่อเสนอแนวความเห็นใหม่ให้กับลูกค้า

โดยมีการเขียนบล็อกออกมาในลักษณะเดียวกับข่าวสั้น และได้รับการตอบรับจากทางลูกค้าที่แสดงความเห็นตอบกลับเข้าไป เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์

ทนายความหย่าย..........ม๊ากมาก คือ ท่านทนายธรรมสรณ์ รุจิรวัฒนาภรณ์ คนนี้ ท่านเข้าใจความหมายของบล็อกหรือเปล่าก็ไม่รู้

ข้อความนี้

3) ขอโทษผมสอนคุณไม่ได้หรอก แต่อยากให้เพลาๆ หน่อย

อย่างนี้ บ้านผมเขาเรียก “เสือกแบบไม่มีบัตรเสือก”  ดิ้นรนกระเสือกกระสนแบบปลาหมอแถกเหงือกไปเรื่อย.....

มายุ่งอะไรกับผม  โดเมนผมก็จดด้วยเงินของผมเอง  เนื้อหาความรู้ผมก็หาอ่านของผมเอง

คุณเป็นใครวะ... ถามจริง


ถึงมาเสือกแบบนี้  แค่ใหญ่จนกางเกงเด็กนุ่งไม่ได้ ไม่ได้หมายความจะเสือกไปได้ทุกเรื่อง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น