บริจาค

เห็นว่า..บล็อกนี้ดี มีประโยชน์... โปรดสนับสนุนผู้ทำบล็อกได้ที่ พร้อมเพย์ 083-4616989
หรือบัญชี 002-1-70462-8 กสิกรไทย สาขาบางลำภู

นรกสวรรค์มีจริงหรือของ ว. วชิรเมธี[06]

ผมวิจารณ์ท่านทนายทนายความหย่าย แต่สมองเล็ก คือ ท่านทนายธรรมสรณ์ รุจิรวัฒนาภรณ์ ทนายความ เนติบัณฑิตไทย ป.โทนิติศาสตรมหาบัณฑิต เป็นบทความสุดท้ายแล้วไปแล้ว

วันนี้ก็ตั้งใจจะลบออกจากหน้า Home page แล้ว คือจะเก็บไว้ที่บล็อกนี้ แต่ลิงก์ที่หน้า Home page จะเอาออก

แต่ท่านทนายทนายความหย่าย แต่สมองเล็ก ดันทะลึ่งแสดงความเป็นสมองหมา ปัญญาควายอีเมล์มาอีก 2 ฉบับ

คนอย่างนี้ “ไม่แน่จริง”  ไม่มีความสัตย์ต่อตนเอง

ผมเองถ้าเขียนไปแล้ว หรือพูดไปแล้วว่า จะไม่ทำอะไร  ผมก็จะไม่ทำเป็นเด็ดขาด

ผมเคยไม่พอใจอาจารย์มหาวิทยาลัยหลายคน เมื่อผมประกาศไปว่า ผมจะไม่พูดกับบุคคลดังกล่าว ผมก็ไม่พูดตลอดไป ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น 

ไอ้นี่ไม่มีความสัตย์ต่อตนเอง   ขอเรียกชื่อใหม่ว่า “ทนายหน้าตัวเมีย”  โดยเหตุผลดังนี้

ทนายหน้าตัวเมียท่านนี้ ประกาศใหญ่โตมโหฬาร จบปริญญาโท เป็นมหาทนาย แต่ไม่เขียนไปที่บล็อก แอบๆ เขียนมาที่อีเมล์ 

มันแปลก... คือ อยากจะอวดความใหญ่โต ก็ไปแก้ผ้าที่หน้าผา แอ่นไปแอ่นมาให้ลมพัด ก็น่าจะรู้แล้วว่า ใหญ่ขนาดไหน 

เขียนผิด...... อยากจะแสดงความใหญ่โตก็เขียนไปที่บล็อก หรือเก่งมากๆ ก็ไปเขียนบล็อกเอง นี่แอบๆ เขียนมาทางอีเมล์  มันก็แปลกๆ

ท่านทนายหน้าตัวเมียท่านนี้ เขียนอีเมล์มา 2 ฉบับติดๆ เป็นแฝดสอง ดังนี้

ฉบับแรก

Tul Justice tul191@hotmail.com 4:48 PM (5 hours ago)

55555555555555555  โกรธใหญ่เลยนะ อาจานแตกเพล้งง  มันก็งั้นๆ  ไอ้ อา จาน (แตกเพล้งง) หมา นัด  กู มึน ฮา 555

ธรรมสรณ์ รุจิรวัฒนาภรณ์
สงสัยคงเอาไปเขียนบทความอีกอย่างแน่นอน จะรออ่านนะพวก

ฉบับที่สอง

Tul Justice tul191@hotmail.com 5:48 PM (4 hours ago)

คิดเสียว่าเราไม่มีใครที่จะดีพร้อมหรือเลวไม่มีที่ติเสียทั้งหมดหรอก เรานั้นอยู่บนโลกใบนี้คนละไม่กี่ปี อีกสักประเดี๋ยวก็จะล้มหายตายจากกันไปหมดแล้ว

เราจะมาเสียเวลากับเรื่องไร้สาระกันทำไม อะไรที่เราควรจะทำก็จงรีบทำเถิดและจงปล่อยวางเสียบ้าง

ความโกรธ และความเกลียดนั้นมันไม่มีค่าพอที่จะต่อชีวิตอันแสนน้อยนิดนี้ได้เลย ทั้งผมทั้งคุณ

ธรรมสรณ์  รุจิรวัฒนาภรณ์  มือถือ 089-7990763

ฉบับแรกกับฉบับที่สองห่างกัน 1 ชั่วโมง  ก็ต้องวิพากษ์วิจารณ์กันพอหอมปากหอมคอ

ข้อความนี้

55555555555555555  โกรธใหญ่เลยนะ อาจานแตกเพล้งง  มันก็งั้นๆ  ไอ้ อา จาน (แตกเพล้งง) หมา นัด  กู มึน ฮา 555

ข้อความนี้แสดงความเป็นสมองหมา ปัญญาควายของทนายหน้าตัวเมียสับปลับท่านนี้

ท่านว่าจะไม่เข้ามาอ่านอีกแล้ว ท่านก็มา 

พอเจอข้อความวิพากษ์วิจารณ์เข้าก็ “หน้ามืด” เขียนเข้ามาอย่างนึกว่าได้เปรียบ แต่ไม่ใช่ มันเป็นการแสดงความโง่มากกว่า

ผมไม่เคยโกรธท่านทนายหน้าตัวเมียท่านนี้เลย ผมก็วิพากษ์วิจารณ์พวก “เหยื่อ” ทั้งหลาย ที่มาให้ข้อมูลเพื่อเขียนบล็อกทำนองนี้ทั้งนั้น

พวกท่านเป็นเหยื่อที่น่าสงสารสำหรับผมเท่านั้น  ข้อดีมีประการเดียวคือ “ข้อมูล” สำหรับเขียน

พวกโอ้อวด คุยโตข่มคนอื่น มันก็ต้องเจอแบบนี้

ข้อความนี้

คิดเสียว่าเราไม่มีใครที่จะดีพร้อมหรือเลวไม่มีที่ติเสียทั้งหมดหรอก เรานั้นอยู่บนโลกใบนี้คนละไม่กี่ปี อีกสักประเดี๋ยวก็จะล้มหายตายจากกันไปหมดแล้ว

อ้าว......ข้อเขียนกลับจากหน้ามือเป็นหลังตีนขึ้นมาเลย 

สงสัยพอเขียนฉบับแรกไปแล้ว คงไปนึกได้ กูหาเวรใส่ตัวอีกแล้ว  หน้ามืดไปหน่อย  เลยพยายามออกตัว แต่ก็ออกตัวไม่เป็น

ก็เลยหน้าด้านเขียนเขามาอีกอย่างที่กล่าวไป

ข้อความนี้

เราจะมาเสียเวลากับเรื่องไร้สาระกันทำไม อะไรที่เราควรจะทำก็จงรีบทำเถิดและจงปล่อยวางเสียบ้าง

ท่านทนายหน้าตัวเมียท่านนี้ ท่านคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ  ถ้าท่านคิดได้แต่แรก ท่านจะมาเขียนหา “อหิวาตกโรค” ไปทำไม

ประหลาด มหัศจรรย์เหลือเกิน

ผมจดโดเมนขึ้นมา เขียนบล็อกขึ้นมาเพื่อเผยแพร่ศาสนาพุทธที่ถูกต้อง  เรื่องนี้เป็นเรื่อง “สาระ” ของผม

ท่านทนายหน้าตัวเมียคิดว่าไร้สาระ  แล้วมาเขียนทำไม

แล้วที่ว่า “อะไรที่เราควรจะทำก็จงรีบทำเถิด”  ผมก็ทำของผมอยู่แล้ว  จะเขียนทำไม มึนจนไม่รู้จะเขียนอะไรหรือไง ไปไม่เป็นแล้ววุ้ย

จงปล่อยวางเสียบ้าง”  อันนี้ผมก็ทำของผมอยู่แล้ว ดื่มน้ำแล้ว ผมก็ต้องวางแก้วลง  ผมไม่โง่ถือมันตลอดไปอยู่แล้ว เพราะมันเมื่อย  และจะได้เอามือไปทำอย่างอื่นด้วย

ข้อความนี้

เรานั้นอยู่บนโลกใบนี้คนละไม่กี่ปี อีกสักประเดี๋ยวก็จะล้มหายตายจากกันไปหมดแล้ว

ข้อความนี้แปลก  มึงจะตายไปอย่างไง มึงตายไปแล้ว  มึงกับผมไม่ได้เกี่ยวกันเลย  ถ้าผมตาย ผมก็ตายไปตามวาระของผม ผมไม่ได้จากมึงไปแน่ๆ 

ถ้ามึงตาย มึงก็ตายของมึงไปเถอะ  ผมไม่สนใจว่า “คุณมีอยู่หรือตายไปแล้ว”  ความเป็นตัวตนของคุณ จะมีหรือไม่มี ผมไม่ได้สนใจอยู่แล้ว

ที่เขียนๆ มานี้ ก็เพราะ ต้องการข้อมูลเพื่อเขียนบล็อกเท่านั้น  เป็นข้อมูลแปลกๆ ดี

ข้อความนี้

ความโกรธ และความเกลียดนั้นมันไม่มีค่าพอที่จะต่อชีวิตอันแสนน้อยนิดนี้ได้เลย ทั้งผมทั้งคุณ

สงสัยเข้าใจผิดเพราะคิดว่า “ตนเองสำคัญเสียเหลือเกิน” 

ชีวิตผมไม่น้อยนิดอย่างของคุณ อย่าเอาไปเปรียบเทียบกันแบบนั้น  ผมเป็นวิทยากรสอนวิชาธรรมกาย ทำงานให้กับธาตุธรรม

ผมไม่ได้สนใจที่จะโกรธหรือเกลียดคุณ อย่างคุณนี่ไร้สาระมาก แต่เพราะต้องการข้อมูลเพื่อเขียนบล็อก ชื่อคุณถึงมีในบล็อกนี้

เพื่อประจานความงี่เง่าของคุณเท่านั้น

อุ๊ยตาย ว๊ายกรี๊ด เจอคำขู่ของทนายความใหญ่แต่กางเกง แต่สมองเล็กดังนี้

Tul Justice tul191@hotmail.com 11:39 AM (1 hour ago)

ประมวลกฎหมายอาญา

-มาตรา ๓๙๓ ผู้ใดดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้าหรือด้วยการโฆษณาต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งเดือนหรือปรับไม่เกินหนึ่งพันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

(มาตรา ๓๙๓ แก้ไขโดยคำสั่งของคณะปฏิรูปการปกครองแผ่นดิน ฉบับที่ ๔๑ พ.ศ.๒๕๑๙  ข้อ๙)

-มาตรา ๓๒๘ ถ้าความผิดฐานหมิ่นประมาทได้กระทำโดยการโฆษณาด้วยเอกสาร ภาพวาด ภาพระบายสี ภาพยนต์ ภาพหรือตัวอักษรที่ทำให้ปรากฏไม่ว่าด้วยวิธีใด แผ่นเสียง หรือสิ่งบันทึกเสียง บันทึกภาพ หรือบันทึกอักษร กระทำโดยการกระจายเสียง  หรือการกระจายภาพ  หรือกระทำการป่าวประกาศด้วยวิธีอื่น  ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี และปรับไม่เกินสองแสนบาท

(ประมวลกฎหมายอาญามาตรา ๓๒๘แก้ไขเพิ่มเติมโดย พระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายอาญา(ฉบับที่ ๑๑) พ.ศ.๒๕๓๕  มาตรา ๔)

ด้วยความกลัวสุดขีด ผมก็เลยใช้ความถนัดของผมบ้าง ดังนี้

ครั้งที่ ๑

ด้วย อำนาจ บุญ บารมี รัศมี กำลัง ฤทธิ์ ที่ข้าพเจ้าได้ปฏิบัติมา ตั้งแต่อดีตชาติ ปัจจุบันชาติ และอนาคตชาติ

ข้าพเจ้าขอสาปแช่งให้ไอ้ธรรมสรณ์ รุจิรวัฒนาภรณ์ จงเกิดความวิบัติทั้งทางโลกและทางธรรม นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ไม่มีที่สิ้นสุด

ครั้งที่ ๒
ด้วย อำนาจ บุญ บารมี รัศมี กำลัง ฤทธิ์ ที่ข้าพเจ้าได้ปฏิบัติมา ตั้งแต่อดีตชาติ ปัจจุบันชาติ และอนาคตชาติ

ข้าพเจ้าขอสาปแช่งให้ไอ้ธรรมสรณ์ รุจิรวัฒนาภรณ์ จงเกิดความวิบัติทั้งทางโลกและทางธรรม นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ไม่มีที่สิ้นสุด

ครั้งที่ ๓
ด้วย อำนาจ บุญ บารมี รัศมี กำลัง ฤทธิ์ ที่ข้าพเจ้าได้ปฏิบัติมา ตั้งแต่อดีตชาติ ปัจจุบันชาติ และอนาคตชาติ

ข้าพเจ้าขอสาปแช่งให้ไอ้ธรรมสรณ์ รุจิรวัฒนาภรณ์ จงเกิดความวิบัติทั้งทางโลกและทางธรรม นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ไม่มีที่สิ้นสุด

มาลองดูกันว่า ระหว่างทางโลกกับทางธรรม ผลของสิ่งไหนจะรุนแรงกว่ากัน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น